Wednesday, April 3, 2013

họ đẹp: gặp nàng công sở trẻ trung

Họ đẹp: Gặp nàng công sở trẻ trung

Theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng Thu Hương không ít lần khiến mọi người bất ngờ khi diện đồ xì-tin, tươi trẻ.

>> Họ đẹp: Gặp anh chàng hiphop lịch lãm
>> Họ đẹp: 9x chân dài thích phong cách đáng yêu
>> Họ đẹp: Nàng nhút nhát mê xì-tai Hàn Quốc

Lý lịch trích chéo:

Họ tên: Phan Thu Hương
Tuổi: 29
Nghề nghiệp: Kế toán
Chiều cao: 1m65
Cân nặng: 52 kg
Sở thích: Du lịch, xem phim, mua sắm, ăn uống

- Những bộ đồ chị chuẩn bị cho hôm nay gồm cả phong cách sang trọng, thanh lịch lẫn năng động, cá tính, vậy đâu mới là style chủ đạo của chị?

- Tôi luôn yêu thích sự thoải mái, bởi vậy trước đây thường xuyên mặc theo phong cách khỏe khoắn với quần jeans bụi bặm, áo thun, sơ mi khoác ngoài... Đến khi đi làm và có con, để phù hợp độ tuổi cũng như môi trường làm việc, tôi chọn trang phục theo kiểu công sở hơn, chững chạc hơn, ví dụ như váy liền kiểu dáng đơn giản nhưng có điểm nhấn, áo sơ mi cùng blazer nhẹ nhàng...

Tuy nhiên, tôi không gò bó theo một phong cách cố định nào cả, đôi khi muốn trẻ trung, sinh động hơn thì sẽ biến hóa theo xì-tai khác, miễn là phù hợp hoàn cảnh xuất hiện.

- Những người bạn hay đồng nghiệp đã quen với hình ảnh một Thu Hương thanh lịch, vậy họ phản ứng thế nào khi thấy chị xuất hiện cùng style không giống thường ngày?

- Vài lần đầu họ khá bất ngờ, nhưng sau đó gặp nhiều rồi thì chỉ khen thôi. Có lẽ vì tôi chưa 'dừ' lắm nên mặc đồ xì-tin hay gợi cảm một chút cũng không vấn đề gì (cười).

luôn coi đó là một vấn đề cần lưu tâm mỗi khi mix đồ

Đối với Thu Hương, không chỉ trang phục phải ăn ý với nhau mà túi xách, giày dép cùng trang sức cũng cần hài hòa. Xem thêm về bộ trang phục này.

- Thế còn gia đình, họ nhận xét thế nào về gu mặc của chị?

- Mọi người trong nhà đều ủng hộ cách tôi lựa chọn trang phục. Tôi có hai em gái, một đứa 23 và một đứa 18 tuổi, đều có gu thẩm mỹ tốt nên ba chị em hay đi mua sắm cùng nhau, góp ý cho nhau về cách kết hợp quần áo, phụ kiện đi kèm…

- Những lời góp ý đó tác động thế nào đến chị?

- Chúng rất hữu ích mỗi lần tôi băn khoăn giữa nhiều sự lựa chọn. Đôi khi nâng lên đặt xuống một lúc mà không quyết định được nên dùng món đồ nào, tôi sẽ tham khảo thêm những phân tích của hai em gái để đưa ra ý kiến 'chốt hạ'.

- Bộ đồ nào của chị cũng có trang sức kèm theo, chị thường mix phụ kiện thời trang như thế nào?

- Tôi luôn coi đó là một vấn đề cần lưu tâm mỗi khi mix đồ. Để có một vẻ ngoài ấn tượng thì không chỉ trang phục phải ăn ý với nhau mà túi xách, giày dép cùng trang sức cũng cần hài hòa. Tôi không thích đeo nhiều vòng vèo rườm rà nhưng chắc chắn sẽ có ít nhất một thứ gì đó như vòng cổ, vòng tay hay đồng hồ với kiểu dáng phù hợp. Chúng không chỉ bổ sung nét hấp dẫn cho vẻ ngoài mà đôi khi còn là điểm nhấn quan trọng nhất, giúp làm nổi bật cả bộ đồ.

phù hợp dáng người, khiến mình cảm thấy thoải mái, tự tin khi mặc

Nhân vật Họ đẹp luôn chọn trang phục phù hợp vóc dáng, khiến mình cảm thấy thoải mái, tự tin khi mặc. Xem thêm về bộ trang phục này.

- Khi mua sắm, kiểu trang phục như thế nào sẽ hấp dẫn chị?

- Tôi thích váy áo không quá cầu kỳ nhưng có điểm nhấn độc đáo, có thể không theo trào lưu nhưng cần mang nét hiện đại, sang trọng, và đặc biệt là phải phù hợp dáng người, khiến mình cảm thấy thoải mái, tự tin khi mặc. Tôi hiểu rõ vóc dáng mình nên luôn chọn trang phục có thể che nhược điểm và tôn lợi thế.

Ví dụ như váy bó sát cơ thể là kiểu tôi thường tránh vì biết mình sở hữu vòng 3 không thực sự đầy đặn, nhưng lại không ngại mặc đầm khoét sâu một chút phía sau bởi tôi tự tin với phần lưng của mình.

- Chị khá kỹ tính trong việc lựa chọn và mix đồ cho mình, vậy còn vấn đề chăm sóc trang phục cho gia đình nhỏ?

- Tất cả quần áo của ông xã và con trai đều do tôi lo liệu, từ việc sắm sửa, giặt ủi lẫn chuẩn bị cho ông xã đi làm hay khi gia đình đi chơi… Tôi không mua đồ theo dịp cố định mà cứ gặp kiểu nào đẹp hoặc hai bố con đang cần thì mua. Cảm giác nhìn ông xã và con trai bảnh bao, lịch lãm khi mặc đồ do mình chuẩn bị thì thực sự rất hạnh phúc (cười).

nhân vật Họ đẹp

Thu Hương luôn tự tay chuẩn bị trang phục chu đáo cho gia đình nhỏ của mình. Xem thêm về bộ trang phục này.

- Nhân vật nổi tiếng nào có gu thời trang mà chị ngưỡng mộ?

- Tôi đặc biệt yêu thích Victoria Beckham, không chỉ bởi style thanh lịch, đơn giản nhưng luôn thu hút hay tài thiết kế xuất sắc của cô ấy, mà còn vì khả năng lèo lái gia đình quá tốt. Đó thực sự là mẫu phụ nữ hiện đại mà tôi luôn ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Miranda Kerr cũng là người mà tôi ấn tượng. Cô ấy rất đẹp, phong cách lôi cuốn, thời thượng với cách mix đồ biến hóa, mang tính ứng dụng cao. Miranda và bé Flynn thực sự là hai mẹ con 'thiên thần'!

- Vậy chị học tập được gì từ cách ăn mặc của họ?

- Như đã nói, tôi luôn chọn đồ phù hợp vóc dáng nên không phải lúc nào cũng áp dụng cách mix mình yêu thích mà phải chọn lọc những kiểu có thể khiến mình đẹp hơn. Form người của Vic và tôi hoàn toàn khác nhau nên tôi không học tập phong cách cô ấy.

Còn style của Miranda đa dạng hơn, nhiều khi kết hợp những món đồ rất đơn giản nhưng lại thành một tổng thể độc đáo, ấn tượng. Tôi sẽ dựa vào đó để biến tấu linh hoạt cho phù hợp với mình chứ không rập khuôn cứng nhắc.

Nhân vật Họ đẹp

Nhân vật Họ đẹp không gò bó mình theo một phong cách cố định nào mà luôn biến hóa linh hoạt. Xem thêm về bộ trang phục này.

- Chị luôn chỉn chu về cách ăn mặc, vậy còn make-up thì sao?

- Tôi rất ít trang điểm, thường thì chỉ vào những dịp như đi đám cưới, dự tiệc… thì mới son phấn một chút, nhưng luôn make-up nhẹ nhàng, cố gắng càng tự nhiên càng tốt. Cũng vì thế mà tôi không mất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi ra ngoài, chỉ khoảng 10 phút để chọn và mặc đồ là xong.

>> Xem tiếp - Nàng công sở trẻ trung

Giang Myt thực hiện
Ảnh:
Kyahz

Họ đẹp đơn giản vì họ... đẹp.
Bất cứ ai, ở tất cả các độ tuổi, dù là người có gout thời trang đơn giản hay phong cách ăn mặc lạ mắt, họ sẽ luôn đẹp khi họ thoải mái và tự tin với chính những lựa chọn trang phục của mình.
Họ đẹp đơn giản vì họ được là chính họ.

Hãy email về địa chỉ: thoitrang@ngoisao.net, chia sẻ với chuyên mục Họ đẹp của báo Ngôi Sao những gương mặt người thân, bạn bè xung quanh mà bạn thấy rằng họ: mặc đẹp, có phong cách và tự tin nhé.

Nguồn: ngoisao.net